Giáo sư VŨ QUÝ KỲ: HÃY ĐỨNG LÊN GIÀNH LẤY QUYỀN DÂN

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail

Trong không khí thiêng liêng đầu năm, Tết Bính Thân 2016, trân trọng kính chuyển đến quý vị quý bạn những AUDIO Chúc Tết chứa đựng tâm tư và tình cảm của đồng bào hải ngoại gởi về đồng bào quốc nội Việt Nam, nhất là các Chiến Sĩ Tự Do. (Ngọc Yến)

Giáo sư Vũ Quý Kỳ giảng dạy 35 năm môn vật lý học (physics) và điện toán học (computer science) tại DeVry University ở Georgia Hoa Kỳ. Trước 1975 với bút hiệu Võ Trường Sơn, ông viết biên khảo cho Trường Cao Đẳng Quốc Phòng. Ông sẽ cho xuất bản tập tài liệu biên khảo 800-trang về Chiến Tranh Việt Nam và Tội Ác của Cộng Sản Việt Nam, bằng Anh ngữ. 

HÃY ĐỨNG LÊN GIÀNH LẤY QUYỀN DÂN !

Hải ngoại ngày 2 tháng 2, 2016

(bấm vào đây nghe âm thanh)
http://freevietnews.com/audio/GsVuQuyKy_ChucTet2016.mp3

Kính thăm Bà Con Cô Bác ở trong Nước,

Nhân dịp đầu Năm Bính Thân, trước hết tôi xin cảm ơn các chiến sĩ truyền tin đã cho tôi cơ hội nói chuyện cùng bà con cô bác. Theo thói quen cổ truyền, dịp đầu Xuân là dịp chúc nhau những chuyện tốt lành, khang an hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.

Nhưng, từ hơn bốn chục năm qua, đối với đa số bà con trong nước, những lời chúc tốt lành nói trên không bao giờ đem lại may mắn cho bà con. Trái lại, người ta chỉ chứng kiến những sự thật bi thảm mà bà con đã từng trải qua và đang âm thầm chịu đựng.

Đã hơn bốn chục năm qua, mỗi lần Xuân tới, chúng ta đã chứng kiến thêm nhiều tang tóc trên quê hương. Thêm nhiều dân oan bị cướp đất, thêm nhiều người vô tội bị bọn đầu gấu đánh đập, thêm nhiều người yêu nước bị công an bỏ tù không xét xử.

Cứ mỗi năm, mỗi tháng, mỗi ngày, chúng ta lại nghe thêm về giặc Tàu xâm lấn biển đảo, đánh chìm tàu đánh cá Việt Nam, giết hại ngư dân Việt Nam đánh cá trên biển Việt Nam của ta. Chúng ta đã mắt thấy tai nghe quân Tàu mặc áo thường dân xâm nhập và làm chủ nhiều vùng đất trong nội địa Việt Nam, độc quyền khai thác công nghệ, buôn bán tại những vùng đất được công an Việt cộng bảo vệ.

Chúng ta thấy tận mắt những người yêu nước biểu tình chống giặc Tàu xâm lấn biển đảo. Và chúng ta thấy tận mắt công an và bọn đầu gấu đàn áp đánh đập những người yêu nước dám chống giặc Tàu. Câu hỏi quan trọng nhất chúng ta đặt ra là: Ai ra lệnh cho công an và bọn đầu gấu đánh đập những người yêu nước?

Dĩ nhiên chỉ có Trung Ương Đảng và Bộ Chính Trị mới chỉ đạo được công an và bọn đầu gấu làm việc đàn áp mà thôi. Trung Ương Đảng và Bộ Chính Trị đảng cộng sản Việt Nam làm tôi tớ cho giặc Tàu, vì tham lam chức vị với nhiều đặc quyền đặc lợi.

Đảng cộng sản Việt Nam ngày nay đang là nguy cơ mất nước của ngày mai . Nếu chúng ta không giải quyết được vấn đề cộng sản Việt Nam, không bao lâu nữa Việt Nam sẽ biến thành một thứ Tây Tạng, Nội Mông, Tân Cương hay Tứ Xuyên, hay Hoa Nam của Bách Việt cổ xưa.

Và giải quyết vấn đề Đảng cộng sản Việt Nam là vấn đề của toàn dân Việt Nam, trong củng như ngoài nước. Chúng tôi, những người Việt Nam lưu vong tuy mang quốc tịch ngoại quốc nhưng vẫn canh cánh bên lòng mối thương tâm của dân tộc. Chúng tôi cố gắng hỗ trợ, nuôi dưỡng những cộng đồng Việt Nam lành mạnh, yêu nước, chống lại những âm mưu hiểm độc của tay sai nằm vùng cộng sản Việt Nam.

Chúng tôi hòa đồng, đoàn kết tạo sức mạnh, vận động quốc tế, và gây tiếng nói hữu ích cho công cuộc đấu tranh ở trong nước.

Bà con ở trong nước luôn luôn phải đối diện với đàn áp dã man của giặc. Chúng tôi rất coi trọng hành động yêu nước kiên cường của những nhà tranh đấu dân chủ trong nước. Đó là những người không còn sợ giặc, không sợ tù đày, không sợ đàn áp. Giặc có nhà tù, giặc có súng đạn, nhưng giặc không có đủ nhà tù để giam 90 triệu người dân. Khi 90 triệu người dân không còn sợ giặc, thì súng đạn không còn đích để nhắm. 

Cuộc đấu tranh của chúng ta là cuộc đấu tranh không tiếng súng. Tiếng nói đòi Tự Do, đòi Dân Chủ, đòi quyền của Dân là vũ khí là súng đạn của chúng ta,không ngừng tấn công vào giặc.

Vậy lời Chúc Tết đầu năm Bính Thân của chúng tôi là:

— Hỡi những đồng bào Việt Nam cùng khổ, thấp cổ bé miệng,
hãy đứng lên giành lại quyền Dân!

— Hỡi dân oan khiếu kiện hãy đòi cho được đất bị giặc chiếm để xây nhà riêng, hãy đòi cho được đất bị giặc chiếm để làm sân golf cho bọn đại gia tay sai của giặc.

— Hỡi những đảng viên yêu nước, hãy xé thẻ Đảng để đi về với dân. Hãy tẩy chay không công nhận kết quả của trò hề “Đảng đề cử và Dân bầu” người của Đảng.

— Hỡi quân đội nhân dân! Hãy rời bỏ cái chế độ hèn với giặc và ác với dân. Sứ mạng của các bạn là bảo vệ dân tộc, chứ không phải là bảo vệ chế độ Tay Sai Bắc Kinh đang cầm quyền. 

Toàn dân hãy đứng lên giành lấy quyền Dân!

Xin thân ái kính chào bà con cô bác trong nước.

Vũ Quý Kỳ
Hải ngoại ngày 2.2.2016

(bấm vào đây nghe âm thanh)

http://freevietnews.com/audio/GsVuQuyKy_ChucTet2016.mp3

Giáo sư Vũ Quý Kỳ: Hãy đứng lên giành lấy quyền Dân!

Đọc tài liệu “Cải Cách Ruộng Đất”
của GsVũ Quý Kỳ:
Cải Cách Ruộng Đất