BUỔI GÂY QUỸ CHO TT TRUMP TẠI NEWPORT BEACH, NAM CALIFORNIA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP (Oct.18.2020)

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail

Orange County, CA.Vào chủ nhật 18 tháng 10, 2020 vừa qua, buổi gặp gỡ ủng hộ Tổng Thống Hoa Kỳ vận động tranh cử đã diễn ra tại thành phố Orange County, California một cách tốt đep.

Từ sáng sớm, dân chúng đã tụ tập để chào đón Tổng Thống ở phi trường. Mọi người sắp hàng hai bên đường với các khẩu hiệu ủng hộ cổ võ như “”Four more years!”, “Trump for President”…. Họ đến từ sáng sớm để có chỗ đứng tốt và reo mừng nhảy múa cùng những câu khẩu hiệu thật khí thế. Cộng đồng Việt Nam cũng rất hãnh diện được tham dự đứng hai bên đường, và có đoàn xe Caravan mang cờ Việt Mỹ chạy vòng vòng. Rất nhiều các sắc dân khác cũng đã tham dự. Cũng có một vài nhóm nhỏ mang theo banner ủng hộ ông Joe Biden, nhưng không ai làm khó dễ, mọi chuyện rất ôn hòa tốt đẹp. Không thấy biểu ngữ “Black Lives Matter”.

Bác sĩ Võ Đình Hữu đại diện cho Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam và một số thân hào nhân sĩ, cũng như đồng bào Việt Nam đã tham dự buổi sinh hoạt đặc biệt này. Một số các chị đã mặc áo dài và đội nón lá Việt Nam đã được người ngoại quốc chú ý và xin đến chụp hình chung. Các tham dự viên đến khách sạn Waterfront Hotel ở Huntington Beach từ 9 giờ sáng để ghi danh và đến 11 giờ xe bus chở đến địa điểm Reception ở trên bán đảo.
Đến đầu Peninsula mọi người phải đi bộ vào phía trong. Những nhân viên an ninh bí mật đã đứng trên nóc nhà và dưới đất để bảo vệ an toàn cho Tổng Thống cũng như cho mọi người. Máy bay trực thăng bay trên trời để giữ an ninh, nhà ông Tỷ phú ở Peninsula rất rộng, vì con đường từ ngoài đến chỗ reception khá dài và quanh co nên dân chúng tự động đặt những bàn ở hai bên đường để tặng nước và các món ăn nhẹ, giống như trong các sinh hoạt thể thao và âm nhạc khác. Nhóm Việt Nam ủng hộ Tổng Thống Trump đã cùng nhau hát và nhảy múa trên đoạn đường. Các nhóm người Mỹ cũng vui vẻ tham dự và tỏ ra rất thích thú với tà áo dài cũng như chiếc nón lá của người Việt Nam. Họ hỏi xin mua các nón lá nhưng các chị nói phải đội để tham dự tiệc, một số người đã xin số phone để đặt mua. Các nón lá này sau đó đều có chữ ký của Tiffany Trump, cô con gái út của Tổng Thống Trump, cô luôn rất vui vẻ dễ thương trong toàn buổi gặp gỡ.
Buổi sinh hoạt đã có trên 1000 người tham dự và có khoảng 100 khách danh dự VIP. Buổi tiếp tân có bánh mì hamburger, thức ăn chơi, chip, nước ngọt và rượu. Tổng thống Trump nói ứng khẩu sau khi chủ nhân giới thiệu. Một số người đã khóc khi gặp và nghe ông nói. Bà Bartender Barbara nói đây là kỷ niệm đặc biệt có 1 không 2 trong đời “ONCE IN A LIFETIME”. Ông Trump ăn nói rất bình dân thân thiện, và tuyên bố sẽ giúp nước Mỹ, giúp mọi người. Tổng thống Trump nói hy vọng người dân California sẽ trở về với đảng Cộng Hòa sau 28 năm theo đảng Dân Chủ.
Nhóm người Việt Nam trong buổi sinh hoạt trở nên nổi bật vì đứng trên ghế cao, mặc áo dài truyền thống và tung các nón lá lên cao để chào mừng. Ngay sau đó thì Tổng thống Trump phải bay đi Reno, Las Vegas nên nhóm Việt Nam đã lên sân khấu để gặp cô Tiffany Trump. Cô đã bắt tay chụp hình lưu niệm rất vui vẻ. Rất nhiều người lên xin cô ký tên giữ làm kỷ niệm. Mọi người ở lại trò chuyện nghe nhạc và sau đó đã lên xe bus trở về khách sạn lúc 3 chiều cùng ngày.

Với tinh thần ủng hộ khắp nơi như vậy,  Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump sẽ thắng cử và mang lại nhiều lợi ích cho Hoa Kỳ và thế giới, đặc biệt sẽ chống Tàu Cộng triệt để.

PVCD

Anh Mike Kể Chuyện Ấn Tượng Khi Gặp TT Trump và Tiffany Trump.