NHÓM TAPA: NHẬN ĐỊNH VÀ QUAN ĐIỂM VỀ CUỘC BẦU CỬ TỔNG THỐNG HOA KỲ NGÀY 3-11/2020 (Oct.18th. 2020)

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail

BỨC TÂM THƯ CỦA NHÓM TAPA
(VIETNAMESE AMERICANS FOR “TRUMP AS PRESIDENT AGAIN”)Lời mở đầu bản Hiến Pháp Hoa Kỳ, cách đây 244 năm đã viết: “Chúng tôi đặt niềm tin vào chân lý, tất cả mọi người sinh ra bình đẳng, được Đấng Tạo Hoá ban cho những đặc quyền không thể thay đổi, đó là: Sự Sống, Tự Do, và quyền Mưu Cầu Hạnh Phúc”.

Năm 2020, một nhóm công dân Mỹ bị xách động bởi các chính trị gia Đảng Dân Chủ, đã thi nhau xé nát bản Hiến Pháp lịch sử. Họ không tôn trọng kết quả cuộc bỏ phiếu của toàn dân đã bầu ông Donald J. Trump trở thành vị Tổng Thống thứ 45 của Hoa Kỳ. Quốc hội do Đảng Dân Chủ nắm đa số từ giữa kỳ, đã lạm dụng quyền hành tìm cách lật đổ và chống phá mọi chính sách của TT Trump, vị Tổng thống hợp hiến, hợp pháp. Đảng Dân Chủ đã không màng gì đến ích quốc lợi dân!

Là người Việt Nam tỵ nạn cộng sản, nay trở thành công dân Hoa Kỳ, chúng ta ý thức được cái giá phải trả cho Tự Do. Nửa triệu dân miền Nam đã thiệt mạng vì hải tặc, mất tích trên biển cả, sau khi miền Nam mất vào tay cộng sản năm 1975. Hàng chục ngàn người đã bỏ mình trên đường tìm Tự Do xuyên rừng núi từ miền Nam qua Campuchia, Lào, đến Thái Lan. Hàng triệu quân dân cán chính Việt Nam Cộng Hòa bị giam giữ trong những trại tù tập trung khổ sai lưu đầy của cộng sản.

Kính thưa quý đồng hương Người Mỹ gốc Việt, quê hương thứ hai của chúng ta đang LÂM NGUY với thù trong, giặc ngoài.

* Sau hơn hai năm điều tra về “gian lận bầu cử” nhằm truất phế TT Trump đã thất bại, tốn hằng chục triệu đô la tiền thuế của dân, các chính trị gia và quan chức Đảng Dân Chủ quay sang đàn hặc Tổng Thống vì cú điện thoại với Tổng Thống Ukraine, cũng lại thất bại nữa, nên họ đang tìm cách đổ lỗi cho TT Trump về sự lây lan nhanh chóng của Virus từ Vũ Hán. Ở nhiều tiểu bang do Đảng Dân Chủ nắm quyền, các sinh hoạt trong xã hội đã bị cố tình đóng cửa lâu dài làm cho nền kinh tế địa phương tê liệt, và nạn thất nghiệp tăng cao. Mục tiêu của Đảng Dân Chủ là phá hoại chính sách kinh tế thành công sau 3 năm lãnh đạo của TT Trump với tỷ lệ thất nghiệp còn 3.5% vào tháng 2/2020 (thấp nhất trong 50 năm).

* Đảng Dân Chủ nhiều tiểu bang đã ủng hộ nhóm “Black Lives Matter” dù các nhóm này tổ chức bạo động cùng với các băng đảng tội phạm khác như “Antifa”, “Anarchy” (vô chính phủ) trong các vụ đốt phá nhà thờ, trộm cướp, hôi của, giết người, giật đổ tượng đài danh nhân, v.v…

* Đối ngoại,  TT Trump dùng “Thế Cờ Vây” để ngăn chặn mưu đồ bành trướng bá quyền của Trung Cộng qua Thương Chiến Mỹ-Trung, Biển Đông, Hồng Kông, và Đài Loan, và buộc Trung Cộng phải nhận tội dấu diếm, đã gây ra virus Vũ Hán khiến hơn nửa triệu người chết trên toàn thế giới. TT Trump cũng đang phá vỡ những âm mưu thâm hiểm của Trung cộng xâm nhập để phá hoại vào mọi lĩnh vực tại Hoa Kỳ kể cả mua chuộc truyền thông báo chí.

TAPA kêu gọi toàn thể Người Mỹ gốc Việt cùng nhau bầu cho Tổng Thống Donald Trump tái đắc cử, và bầu cho các Thượng và Hạ Nghị Sĩ Liên Bang, các Dân Biểu, Thị Trưởng, Thẩm Phán tiểu bang thuộc đảng Cộng Hòa trong ngày 3/11/2020 sắp đến. Lá phiếu bầu cho TT Trump và Đảng Cộng Hòa nói lên sự ủng hộ đối với chính sách đúng đắn vì dân, giúp cho kinh tế hưng thịnh của TT Trump. Mỗi lá phiếu bầu cho TT Trump là một viên gạch xây lên căn nhà “Make America Great Again”, và xóa đi ảo vọng của Đảng Dân Chủ muốn biến Hoa Kỳ thành một nước thiên tả theo chủ nghĩa xã hội.

Hãy giới thiệu TAPA với gia đình và thân hữu của bạn. Xin hãy đi bầu đông và cử xứng ngày 3/11. Đừng quên mỗi lá phiếu của bạn có thể làm nên lịch sử Hoa Kỳ.

Đồng ký tên,

1) Anh Phạm Đỗ Chí, Tiến sĩ Kinh tế, cựu chuyên gia cao cấp Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế (IMF), Florida.
2) Anh Mai Phúc Am, Bác sĩ, Louisiana. 
3) Cô Trương Đỗ Minh Ánh, Project Nhà Việt Nam, Tampa, Florida. Admin blogs: www.trumpaspresidentagain.com
và Facebook: <https://www.facebook.com/Trump-As-President-Again-103843261397239/?modal=admin_todo_tour>
4) Anh Phạm Hiếu Liêm, Bác sĩ Giáo sư ngành Lão khoa  – Arkansas.
5) Anh Phạm Gia Đại, Nhà văn, Bình Luận Gia Truyền hình, California.
6) Anh Nguyễn Đăng Hùng, Bác sĩ, California. 
7) Anh Đỗ Hùng, Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh, Oregon.
8) Anh Nghiêm Hữu Hùng, Bác sĩ, San Jose, California. 
9) Anh Nguyễn Tường Tuấn, Cựu nhân viên xã hội, Oregon.
10) Anh Đào Trọng Tuấn, Bác sĩ, California.
11) Chị Nông Tuyết Lan, Chuyên gia quản trị hồi hưu, California.
12) Anh Phạm Ngọc, Cựu Quân nhân VNCH, California.
13) Anh Lý Văn Quý, Nha Sĩ – California. Administrator website: www.tapa-us.org
14) Anh Vương Trùng Dương, Chủ Bút báo Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa, California,

Thành Phần Ban Ủng Hộ:

1) Anh Đỗ Minh Hưng
2) Anh Nguyễn Huy Hiền
3) Chị Nguyễn Phước Lê Nga
4) Anh Thành Nguyễn