NGUYÊN DO ĐƯA ĐẾN NHỮNG XUNG ĐỘT GIỮA 2 ĐẢNG CỘNG HÒA & DÂN CHỦ (tiến sĩ NGUYỄN ANH TUẤN)

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail

 

Buổi sinh hoạt đặc biệt trên diễn đàn TiếngNói TựDo Của NgườiDân ViệttNam hệ thống Paltalk & Facebook toàn cầu (Oct.28th.2020) với nhà Khoa Học Chính trị, Chuyên gia về QUẢN TRỊ CÔNG QUYỀN & BANG GIAO QUỐC TẾ: tiến sĩ NGUYỄN ANH TUẤN. (Political scientist Specialist: Public Administration and International Relation.)

Những câu hỏi được MC điều hợp là Tâm An Nguyễn đặt ra , và sự trả lời bằng tất cà quan điểm, sự hiểu biết của mình trong quá trình học tập và nghiên cứu của diễn giả :

1.Thưa Ts Nguyễn Anh Tuấn, xin Anh cho biết nhận định của mình về tình hình chính trị của Mỹ hiện nay ?

2. Hiện tại, nước Mỹ đang phải đối đầu với những cơn khủng hoảng, trong đó có vấn đề Đại dịch Covid-19, mà mọi người vẫn thường gọi cho nó cái tên từ nơi xuất phát đó là Virus Vũ Hán., và người ta hiểu rằng đây là VŨ KHÍ SINH HỌC của Tàu nhằm tiêu diệt nước Mỹ. Xin tiến sĩ chia sẻ thêm về điều này ?

3.TT Donald Trump đã và đang phát động chiến tranh Mậu Dịch với Tàu cộng. Xin Anh chia sẻ thêm chi tiết về điều này ? (Còn quan điểm của phe Dân Chủ về Đại dịch ra sao ?)

4.Hai đảng Cộng Hòa & Dân Chủ xung đột nhau khủng khiếp ! Tại sao ?

5. Đường lối, chủ trương và chính sách của 2 đảng ra sao ?

6. Chiến tranh Việt Nam liên quan như thế nào đến nước Mỹ hiện nay?

7. Trong những ngày mà người Việt yêu Nước hằng ghi nhớ và tiếc thương, đang chuẩn bị tường niệm Nhà Chí Sĩ Yêu Nước, Cố TT NGÔ ĐÌNH DIỆM, (sau khi nghe tin TT NĐD bị sát hại, TT Tưởng Giới Thạch đã công khai xác quyết rằng: ” Một trăm năm sau chưa chắc thế giới sẽ có một Vĩ Nhân như cố TT Ngô Đình Diệm)…. Nhưng Hoa Kỳ đã lật đổ TT N Đình Diệm và bỏ miền Nam, để lại hậu quả lịch sử như thế nào đối với Hoa Kỳ ?

8.Bà Amy Barrett vừa trở thành Thẩm phán TCPV thứ 9 của Hoa Kỳ. Việc này sẽ ảnh hưởng thế nào đến tương lai nước Mỹ ?

9. Cái nhìn & quan điểm của tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn về 2 ứng cử viên TT Hoa Kỳ nhiệm kỳ 46: Donald Trump & Joe Biden ?

10. Kết luận của diễn giả.