Hội Ngộ Sư Đoàn 18 BB & Khu 33 Chiến Thuật QL / VNCH (18-19/10/2015)

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail
Xin chia sẻ với Quý Niên trưởng và Quý Chiến hữu 18 cảm nghĩ của anh Nguyễn Cơ về buổi hội ngộ của GĐ SĐ18BB và những hình ảnh do chính anh chụp trong buổi hội ngộ.
Phúc Đặng
..Này bao hùng binh tiến lên, bờ cõi vang lừng câu quyết chiến…..quyết chiến…
 
Âm vang bài hát trên như sống lại một cách hào hùng trong ngày hội ngộ của Sư Đoàn 18 BB, đã được tổ chức rất trang trong, với các nghi lễ rước quốc quân kỳ, cùng với sự hiện diện của Phu Nhân Tỗng Tư Lệnh Quân Đội VNCH Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu với nhiều quan khách đặc biệt như Trung Tướng Nguyễn Bảo Trị, Đại Tá Hứa Yến Lến, Đại tá Cổ Tấn Tinh Châu, Trung Tá Hạnh Nhân… cùng các vị sĩ quan cao cấp từng nắm các chức vụ quan trong của QLVNCH.
 
Thiếu Tướng Lê Minh Đảo vị tư lệnh, con chim đầu đàn của SĐ 18 đã có mặt từ sáng sớm cùng với ban tổ chức do anh Phúc (Peter Đặng) lãnh đạo sắp xếp chu đáo từng chi tiết cho buổi lễ, ông xông xáo có lẽ không khác gì mấy lúc còn điều khiễn các cuộc hành quân… mà SĐ có trách nhiệm bảo vệ sự an toàn cho Thủ Đô Saigon… ngày trước.
 
Mặc dù không gian chật hẹp của nhà hàng, mọi nghi lễ quân cách đã được thực hiện một các hoàn hảo, cùng với tiếng thét của chiến hữu điều khiển nghi lễ, thực sự tinh thần hào khí của quân nhân QLVNCH hầu như được hồi phục sống dậy trong tâm khảm mọi người cũng như các người con dân Việt Nam Tự Do một thời đã qua…đang lang thang khắp mọi nơi trong nỗi nhục nhằn mất nước do sự xếp đặt của ngoại bang..
 
Cảm hứng của một cựu quân nhân QLVNCH, nhận lời giúp anh Phúc thực hiện các hình ảnh của buổi lễ, tôi xin có ít lời để chia sẽ với tất cả các chiến hữu.
 
Trân Trọng
Nguyễn-Cơ
Trưởng ban tổ chức chiến hữu Peter Đặng (Phúc)
Thiếu tá Nguyễn Hữu Chế (Bảo Định), TĐT/TĐ2/43
Cô Ngọc Ân đang phỏng vấn chiếu hữu 18 Trần Văn Trung (Vancouver, Canada)
Cô Ngọc Ân đang phỏng vấn chiến hữu 18 Nguyễn Hữu Chế (Michigan)
Chiếu huữ 18 Đặng Trần Hoa
Gia đình Trung tá Cao Xuân Lê
Bích Phượng (SBTN DC) và ca sĩ Phương Hồng Quế