MƯU ĐỒ BỨC TỬ DÂN TỘC VIỆT NAM CỦA TRUNG CỘNG (Tiến sĩ HÀ VĂN HẢI-Chủ tịch Liên Minh Dân Chủ Đông Dương)

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail

…”Tôi lập lại lời nói của tổ chức Cuba tự do:”Khi nước của chúng tôi đã có Dân chủ, việc đầu tiên là đóng cửa các Toà Đại sứ các nước CS. Toà Đại sứ và Lãnh sự của CSVN sẽ được trao lại cho người Việt Quốc gia của quý vị để cử người Đại Diện chính thức cho VN tại nước chúng tôi.”

 Chúng ta đã không còn đơn độc trong tiến trình dân chủ. CSVN không thể Cải Tổ hoặc Canh Tân mà CSVN phải bị giải thế và thay thế bằng một thể chế Dân Chủ của người VN và Độc Lập trong vùng đông Nam Á.
MƯU ĐỒ BỨC TỬ DÂN TỘC VIỆT NAM CỦA TRUNG CỘNG (Tiến sĩ HÀ VĂN HẢI)
Ngược giòng lịch sử Việt mà Saìgòn là biểu tượng, trước thời 1975 không ai mà không tự hào khi thế giới nhìn về VN cho Sài Gòn là hòn ngọc Viễn Đông. Thêm vào đó, vựa lúa miền nam còn gọi là đồng bằng Cửu Long nơi mà thế giới biết đến qua tên Mekong Delta, hàng năm  những vụ lúa VN có thể xuất cảng để nuôi sống cả trăm triệu dân cư vùng đông nam Á Châu vì từ năm 1972 VN đã dùng hạt giống luá Thần Nông, một loại lúa có thể trồng cấy tại đồng bằng Cửu Long, chịu được mùa nước lũ và mỗi năm thu hoạch được 4 vụ lúa, do đó sau này VN vẫn xuất cảng gạo đứng hàng thứ 2 trên thế giới. Vậy mà sau khi CS Bắc Việt dùng vũ khí Nga Hoa, hỏa tiễn, bom đạn , xe tăng đại pháo của các nước CS Đông Âu để cưỡng chiếm miền nam VN, thì đến thập niên 90, ông Lý Quang Diệu, Tổng Thống của Singapore đã ngạo mạn tuyên bố: “ phải mất 97 năm nữa thì Việt Nam mới có thể bằng Singapore…” sau khi nghe lời tuyên bố này người Việt tỵ nạn CS tại hải ngọai xót xa, người trong nước thì châm biến ngay ở thành phố Hà Nội:
Người thời tiền sử bước ra
Vuôn vai 3 cái, đảng ta bước vào
CSVN đã đưa đất nước đến chỗ nghèo nàn, lạc hậu bây giờ vẫn còn ngửa tay xin tiền Liên Hiệp Quốc để giảm nghèo, xoá đói. Tài nguyên thiên nhiên đã cạn kiệt, mà khi đi chào hàng tại Hoa Kỳ, Nguyễn Minh Triết đã trắng trợn, thô bỉ, nhục mạ những bà mẹ VN khi mời mọc “Nước Việt Nam có nhiều gái đẹp” câu nói của hạng “thiến Heo” để “trên Bảo dưới Không nghe” những chuyện chỉ có thể xẩy ra ở cái gọi là xã hội chủ nghĩa. Lý do là Việt Nam hiện tại có những người tự “gọi” là lãnh đạo không do dân bầu ra, là bởi Mao Trạch Đông khi còn sống đã đào tạo hàng ngàn cán bộ tình báo, đến năm 1989, khi Nga Sô bị bể tan từng mảnh nhỏ Đặng Tiểu Bình đã xuất cảng 4 ngàn cán bộ này, xâm nhập vào các cấp của VN trong mọi tầng lớp từ Ủy Viên Trung Ương đến các thành ủy, ngõ hầu tránh phải dạy VN một bài học thứ 2 như năm 1979. Từ đó chúng ta có một lớp thái thú trung thành, chịu làm thân khuyển mã, thuần phục nhà Hán; những thái thú này ăn cơm Việt, nói tiếng Việt, ở trên đất Việt nhưng đầu óc hoàn toàn thuộc về Hán tộc; những Thái thú trung thành giúpTrung cộng áp dụng chính sách “Hán hóa Địa cầu, thống lãnh kinh tế, nhất thống Đại Trung Quốc”
·      Từ đó VN đã phải mở 28 cửa ải cho Trung cộng tự do đi lại không cần Visa, chiếm 700 cây số vuông dọc biên gìới, đặt bản danh làng mạc, sau đó dùng dân cư vùng này đaò bới vất đi các cột mốc biên giới để không còn di tích làn danh hai quốc gia, để thế giới đại đồng, không còn phân biệt Tầu Việt.
·      Qua văn bản 1958, Phạm Văn Đồng công nhận vùng biển của Tầu cộng. Từ đóTrung cộng có cớ xâm lấn lãnh hải VN, bắn giết ngư dân ngày trong hải phận, ngay trước mặt quân đội nhân dân, hải quân CS Việt Nam. Tiếp đó Xâm chiếm thêm Trường Sa để nuốt trọn biển đông.
·      Khai thác Bauxite để phá hoại đất đai, cây rừng tạo lũ lụt và đất trồi VN không còn những đồn điền trà, cà phê, cao su, lâm sản, gỗ qúy.
·      Thuê rừng để di dân Trung cộng vào Vn một cách hợp pháp.
·      Giết hại thế hệ trẻ Vn bằng cách đưa vào VN những sản phẩm, trong đó thực phẫm độc hại gây bệnh, kể cả ung thư, hoặc giết trẻ sơ sinh hàng loạt bằng những lọai sữa có chưá chất Melamine, lọai độc dược này đã bị cả thế giới lên án. Vậy mà CSVN vẫn im lặng nhìn trẻ con VN bị đầu độc.
*** Nhưng âm mưu thâm độc nhất củaTrung cộng là đã và đang tiêu diệt 2 vưạ luá VN. Để Việt Nam không đủ gạo ăn và sẽ đói khổ như những quốc gia tại Phi Châu hoặc Bắc Hàn.
A/- Sông Mekong: là một trong những con sông dài nhất trên thế giới, nuôi sống 70 triệu người từ vùng núi cao tỉnh Thanh Hải, suôi theo Tây Tạng, rồi chảy dài xuống tỉnh Vân Nam của Trung Hoa, tới Myanmar, Thái Lan, Ai Lao, Căm Bốt rồi đổ ra biển đông tại VN qua 9 cửa, mà chúng ta thường gọi là Cửu Long Giang. Gần ½ chiều dài con sông nằm trên lãnh thổ Trung Hoa, khởi đi từ vùng băng tuyết Tây Tạng, người bản sứ còn gọi là sông Dzaxhu, còn Trung Cộng thì gọi là Lan Thương Giang (có nghĩa là con sông cuồn cuộn). Đây là vùng tuyết vĩ đại, với những ngọn núi cao hơn 5 nghìn mét, vẫn chưa được khai thác, chưa có đường xá và nhiệt độ rất thấp. Xuôi giòng Lan Thương Giang nơi tràn ngập những biểu tượng Phật Giáo, khắp dọc ven sông mọi nơi   đều thấy những Tháp, cờ, đền thờ, tu viện: Cả trên núi, ngoài thảo viên mà bộ tộc Khampa đang sinh sống. Con sông này chảy hết lãnh thổ Trung Hoa, Đoạn sông 200 cây số, tạo thành biên gìới, giưã hai nước Myanmar và Lào. Tại điểm cuối của biên giới, con sông này tiếp hợp với nhánh sông Ruak tại tam giác vàng, ở đây dân cư sầm uất buôn bán, con sông là trục thủy lộ quan trọng có thể giúp các bộ tộc, giao thương, sinh sống tận Miến Điện, Tây Tạng trước đây. Sau đó giòng Mekong còn tạo thành biên giới Lào và Thái Lan khi nó chảy ngang qua Viêng Chăn, và gọi là Mènam Kong (Mènam: sông) Ở đoạn này, nó bao gồm 4 ngàn đảo ở cả khu vực Si Phan Đôn phiá trên thác gần Cam Bốt. Cái thác này dài 15 KM và cao 18 mét, khá hùng vĩ và không thể vượt qua nếu giao thông bằng đường thủy. Theo Lịch sử VN thì chúng ta gọi là sông Khung; tại nước Ai Lao, con sông này đặc biệt là ở trong các hẻm núi sâu, các giòng sông chảy xiết, và những vùng nước sâu, nó mở rộng ra ở phía nam Luang Phrang, chiều ngang có thể dài đến 4 KM, và sâu khoảng 100 mét. Côn song này trên đất Lào, nơi quy tụ nhiều ngư dân và bản xứ đã có loại cá Tra qúy, dài đến 3 mét nặng 300 Kg.Khi chạy qua Căm Bốt, thì đồi tên là Tông-Lê Thơm (Sông Lớn) và vùng nước chảy xiết Sambor phiá trên Kratie, rối hợp lưu với Tông Lê Sáp, con song chánh ở Cam Bốt. Bắt đầu từ Phnom Penh, thì con sông này chia thành 2 nhánh: bên nphải là sông Bassac (Ba Thac) sang VN gọi là Hâu giang, và bên trái là sông Mekong, sang VN gọi là Tiền giang. Cả hai đều chảy vào khu vực đồng bằng châu thổ rộng lớn ở Miền Nam VN, dài khoảng 250 Km. Chúng ta ngày xưa gọi là sông cái, nhưng sau này gọi là sông Cưủ Long (9 con rồng) vì có 9 nhánh đem phù sa bồi đáp cho ruộng luá và cung cấp nước cho cánh đồng luá phì nhiêu và nuôi sống hàng triệu ngư dân.
B.- Sông Hồng: có chiều dài khoảng 1200 Km, bắt đầu từ vùng núi Ngụy Sơn có độ cao 1776 mét, tỉnh Vân Nam -Trung Hoa, chảy qua VN khoảng 510 Km gọi là sông Nhị Hà, Khi đến biên giới thì giòng sông lại tách ra làm 2, tại xã A Mú Sáng một chảy qua VN, một chạy ngược về Trung Hoa, giữa giòng sông là biên giới cuả 2 quốc gia,  Đến thành phố Lào Cay, Sông Hồng chảy thẳng vào VN, qua phiá đông TP Hà Nội, rồi đổ ra biển đông VN ở cửa Ba Lat (giữa Thái Bình và Nam Định) ở Lào Cay, sông Hồng cao hơn mực nước biển 73 mét, đến Yên Báy, thì chỉ còn 55 mét, giữa 2 tỉnh có 26 giòng thác và ghềng đá  nước chảy xiết; khi đến Việt Trì thì triền sông không còn và lưu lượng nước chậm hẳn lại. Đồng bằng và vưạ luá Miền Bắc nằm ở hạ lưu con sông này.  Con sông này về mùa (nước) lũ có mầu hồng đỏ của phù sa, có thể do vậy mà người ta gọi nó là sông Hồng. Trung bình hàng năm cung cấp bồi đắp cho vùng đồng bằng bắc Việt khoảng 100 triệu tấn phù sa (tức khoảng 1.5 Kg cho một mét khối nước – lượng nước khoảng 83.5 tỷ mét khối hàng năm). Lượng phù sa giúp đồng bằng châu thổ them mầu mỡ cho ruộng luá và trồng cấy, bối đáp mở mang thêm đất cho miền duyên hải Thái Bình và Nam Định. Ngoài ra lượng cá của sông Hồng còn nuôi sống hàng Triệu dân về ngư sản thiên nhiên.
C.- Sông Đà: còn gọi là sông Bờ hay Đà Giang, là phụ lưu lớn của sông Hồng, bát nguồn từ tỉnh Vân Nam Trung Hoa, bắt nguồn từ hướng tây Bắc, Đông Nam để rồi sát nhập vào Sông Hồng ở Phú Thọ. Sông Đà dài 910 Km, Tại VN là 527 Km, với 2.2 Triệu người sinh sống dọc bờ sông, từ Lai Châu, chảy qua Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Phú thọ. Sông Đà cung cấp 31 % lượng nước cho Sông Hồng và tài nguyên phong phú về ngư sản, đặc biệt còn tiềm tàng một số lượng khoáng sản hiếm và quý. Do đó người Anh gọi sông này là Black River.
Xin quý vị cùng toàn thể anh chị em, hãy vào hệ thống Inter-net qua hệ thống vệ tinh, chúng ta thấy dã tâm của Trung Cộng, vội vã xây cất những đập nước, mưu đồ ngăn sông, cắt núi để bức tử 83 triệu người Việt Nam, ruộng luá không còn nước vào những vụ lúa, vì mỗi con đập phải mất vài năm mới có thể làm đầy lưu vực cho một đập nước. Nước Việt Nam sẽ không thể cày cấy thu hoạch muà màng khi ĐỒNG KHÔ, cỏ cháy, nhìn những chiếc thuyền nằm khô trên các lòng sông vào muà khô tháng 10 năm 2010; ai mà có thể cầm lòng không rơi lệ. Vài năm nữa vựa lúa Miền Nam, nơi cung cấp gạo cho toàn vùng Đông Nam Á sẽ chỉ còn những cọng rạ khô, không hạt lúa, như cánh đồng cỏ vàng, tương lai dân tộc VN sẽ như thế nào, tuổi trẻ VN sẽ đi về đâu? Hôm nay để cùng BS Ngô Thế Vinh, giáo sư, nhà nghiên cứu, TS Mai Thanh Triết, cùng một số học giả trong và ngoài nước chúng tôi, cùng số anh chị em trong nhóm tuổi trẻ Hoa Kỳ gốc Việt trình bày về hiểm họa bức tử VN, để cùng quý vị hôm nay chuyển lửa về trong nước, nơi có những thanh niên, trí thức, mọi tầng lớp như Nguyễn Văn Đài, Lê Thị Công Nhân…, những tổ chức đấu tranh cho Độc Lập và Dân chủ trong đó có Khối 8406 cộng với những anh chi em thanh niên, không thể sống qùy, những cán bộ CS cảnh tỉnh, không thể ươn hè, tham sống sợ chết như loài cây cỏ vô tri, chúng tôi biết qúy Đảng Viên của VN Quốc Dân Đảng và Đai Việt Đảng sẽ vì sự sống còn của dân tộc mà cùng đồng bào trong nước vùng lên, quyết không thể để Trung Cộng ngang nhiên xóa tên Việt Nam trên bản đồ thế giới qua bầy Thái Thú chịu làm thân khuyển mã cho Đại Hán sai bảo.
VN bây gờ vì vấn nạn Trung Cộng, muốn Hán Hóa toàn cầu, chúng ta đã không còn đơn độc, Diễn biến Dân chủ Á Châu đã hình thành và đang tiến đến giai đoạn chót, Trận Chiến A Phú Hãn bọc phiá Tây Trung cộng, Bà Sheikh Hasina Thủ Tướng Bangladesh đã từng lưu vong tại Hoa Kỳ và đã sống ở Boston trước khi ra tranh và đắc cử Thủ tướng. Tại Miến Điện (Burma) đang có biến động, phe quân phiệt theo Tầu, chiến tranh Ma Tuý sẽ bùng nổ để diệt hiểm họa ma tuý của Tầu cộng, Tân Cương và Tây Tạng đang âm ỉ cuộn sóng; , thế liên hoàn, Ấn Độ, Úc Châu và Nhật Bản là khu trục cho trận chiến biển đông sắp tới mà vai trò Việt – Miên – Lào là một thực thể, Ông Sam Rainsey lãnh tụ Dân Chủ của Cambodia đang lưu vong tại hải ngoại, Người Ai Lao trong đó tổ Chức H’Mong và phe của cựu tướng Vang Pao đã tái phối trí tại hải ngoại. Vấn đề VN, một số nhân sự vắng bóng từ năm 1975 bây gìơ lại xuất hiện vào giờ thứ 25, cũng đang được CĐ chú ý. Một ghi nhận là biển đông đã được thế giới chú ý, vì bởi hàng năm có tới 500 ngàn thương thuyền đi qua mà 80% là nguồn tiếp liệu của Nhật và Đài Loan (Tổng Thống Đài Loan hiện nay là ông Mã Anh Cửu, người cũng tốt nghiệp đại học Hoa Kỳ và sống tại Boston). Như vậy Biển Đông một ước vọng làm chủ của Trung Cộng khó có thể thực hiện, ai ảnh hưởng được ba quốc gia Việt – Miên – Lào sẽ kiểm sóat được biển đông; phải chăng vấn đề CPC cho VN đang được quốc hội Hoa Kỳ đưa ra trong lúc này, vì bởi Hoa Kỳ đã tìm được đồng minh của Việt Miên Lào những người bạn có thể tin được, tạo thế cân bằng lực lượng với bộ 3: Trọng – Sang- Dũng : còn thò lò chính trị của Trung Cộng sẽ được bầu ra trong Đại hội Đảng VC vào tháng 1 năm tơí.
Tôi lập lại lời nói của tổ chức Cuba tự do:”Khi nước của chúng tôi đã có Dân chủ, việc đầu tiên là đóng cửa các Toà Đại sứ các nước CS. Toà Đại sứ và Lãnh sự của CSVN sẽ được trao lại cho người Việt Quốc gia của quý vị để cử người Đại Diện chính thức cho VN tại nước chúng tôi.”
Chúng ta đã không còn đơn độc trong tiến trình dân chủ. CSVN không thể Cải Tổ hoặc Canh Tân mà CSVN phải bị giải thế và thay thế bằng một thể chế Dân Chủ của người VN và Độc Lập trong vùng đông Nam Á.