AI LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐÃ TỪNG MUỐN HẠ BỆ TRUMP ? (Angie Lương)

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail

No photo description available.

Đây là bài cũ viết hơn hai năm

Image may contain: 1 person

David plouffe cố vấn cao cấp của Obama

Image may contain: one or more people and closeup, text that says 'David Plouffe @davidplouffe It is not enough to simply beat Trump. He must be destroyed thoroughly. His kind must not rise again. 13 Jun 2016'

(Không chỉ đơn giản là hạ gục đánh bại Trump thì đủ rồi, phải hủy diệt ông ta hoàn toàn và những loại người như ông ta sẽ không bao giờ được dịp nổi dậy lên nữa)

Với những trang tài liệu dày đặc mà Trump vừa mới release , khó để người ta hình dung toàn bộ câu chuyện của vấn đề, muốn hiểu họ đã giăng bẫy đặt chuyện và quyết tâm  hạ bệ Trump như thế nào , hãy dành khoảng 10 phút để đọc và suy ngẫm nhé.

Đây là bài cũ, nhưng sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ hơn những tài liệu màTrump vừa mới release.

Cả hai đảng Cộng hòa và Dân chủ, họ đều không ưa Trump ngay từ đầu chị bởi vì ai cũng muốn làm tổng thống hết, nhưng bên phe Cộng Hòa sau khi điều tra Trump không tìm ra được lỗi gì hết nên đành phải ngậm đắng nuốt cay Để cho Trump được ra ứng cử. ( Đặc tính của phe Cộng Hòa dù sao cũng còn dễ thở hơn)

Nhưng không ngờ khi Trump bước vào Whitehouse, Trump Đã không để cho Deep state  yên mà bắt đầu lật mặt từng người, chẳng những thế còn đập bể nồi cơm của họ, bởi vậy cả hai bên bắt đầu hợp tác với nhau để hủy diệt “kẻ thù chung “của mình trước cái đã còn tất cả mọi việc sẽ tính sau .

Tương lai chúng nó sẽ đấu đá lẫn nhau. Đời còn dài càng cay nghiệt lắm , càng oan trái nhiều… càng tham sân si càng sa vào vòng tội lỗi !

Cố vấn cao cấp của Obama Đại diện cho họ đã nói thẳng dã tâm của họ như thế này “ Đánh bại Trump cũng chưa đủ phải hủy diệt ông ta hoàn toàn và không bao giờ để cho những loại người giống ông ta có dịp vùng lên nữa “ , có nghĩa là về sau này những người nào có ý tưởng chống lại họ như Trump mày có đường lối giống như vậy họ sẽ dập tắt ngay từ đầu.

Nếu những người còn có lương tâm hãy đặt lại vấn đề đối với những loại người như thế này đi nhé

Bài cũ nhưng còn giá trị với hiện tại mới nên đăng lại đây để mọi người tiện theo dõi tình hình và sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn .

Và nếu những người nào tinh ý sẽ rất dễ dàng nhận ra Trump hoàn toàn trong sạch trước khi lên làm tổng thống bởi vì họ đã điều tra ông này kỹ lắm rồi thế nhưng trong suốt những tháng ngày vừa qua họ lờ đi không nói cho thiên hạ biết là họ đã không tìm ra bất kỳ điều gì sai trái nơi Trump trước khi lên làm tổng thống mà họ cứ tiếp tục bịa đặt chuyện này qua chuyện khác

Đây là bài cũ đăng vào tháng 9 năm 2018. Mọi người sẽ hiểu rõ vấn đề hơn khi đọc lại bài tóm tắt này, Đọc để thấy nỗi ô nhục và sự kinh hoàng của lòng người khi đã bán linh hồn cho quỷ và đây là nỗi ô nhục lớn nhất của nước Mỹ.

Khổ quá hôm nay mình lại phải giải thích Trump dossier rõ ràng một lần nữa vì có người nói là Trump dossier bắt đầu từ đảng Cộng Hoà???

Để đơn giản hóa tối đa một vấn đề nhiều chi tiết rườm ra phức tạp, xin tóm tắt thật ngắn gọn bắt đầu như sau

Fusion GPS là một công ty điều tra độc lập của tư nhân, trụ sở Ở Washington DC , bất kỳ ai trả tiền để mướn họ diều tra về bất cứ ai hay lĩnh vực gì thì họ làm thôi.

Ai cũng có thể mướn họ điều tra về những người chống đối hay ủng hộ mình. Nghĩa là tất cả những gì mình muốn biết chi tiết về bất kỳ người nào đó , xấu cũng như tốt , nói cho họ điều mình muốn biết, xong rồi trả tiền thì họ sẽ điều tra và báo cáo lên cho mình chính xác như thế nào thôi .

Vào tháng mười 2015 , Trước khi cuộc chạy đua vào Whitehouse bắt đầu. Cơ quan truyền thông đại diện chính thức Cho đảng Cộng hòa là The Washington Free Beacon mướn GPS Để điều tra về tất cả các ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng Hoà, mà người cung cấp tiền bạc cho Free Beacon là Paul Singer ( Ông này và một số đảng viên đảng Cộng Hòa thuộc nhóm người “ never Trump” ngay từ khi bắt đầu ) .

Lúc đầu đảng Cộng Hòa không nghĩ là Trump sẽ lọt sâu vào cuộc ứng cử tổng thống, nhưng khi thấy nguy cơ Trump có thể đánh bại các Ứng cử viên Cộng hòa khác thì chính the Washington free beacon mướn GPS và đồng thờikhuyến khích Cơ quan này tập trung Điều tra Trump thật kỹ lưỡng về tất cả đời tư cũng như công việc làm ăn của ông ta xem có gì phạm pháp hay không so với những Ứng viên khác của đảng CH ( lý do họ không thích Trump vi Trump Không là member of establishment republican nhu Jeff Bush Người mà họ mong muốn Sẽ trở thành tổng thống đại diện cho đảng Cộng Hoà, Điều đáng nói là người chi tiền cho free beacon Để mướn GPS điều tra là Paul Singer và những đảng viên đảng Cộng Hòa khác là những người “ never Trump” ngay từ lúc đầu. Như vậy rất là mâu thuẫn.

GPS sau nhiều tháng cố gắng bới lông tìm vết vạch lá tìm sâu mà không tìm được bất cứ bằng cớ gì để lấy lý do loại Trump ra khỏi cuộc tranh cử, họ tiếp tục đào sâu thêm nữa cho tới khi Trump chính thức trở thành ứng cử viên tổng thống vào ngày ba tháng năm 2016 thì Free beacon ngưng việc trả tiền cho GPS Về việc điều tra “ bới lông tìm vết vạch lá tìm sâu này. “Với Trump

Sau đó thì DNC và Hillary mướn lại GPS tiếp tục “điều tra “ Trump .

Vì GPS đã tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để điều tra Trump Cho đảng Cộng Hòa nhưng rút cuộc không tìm thấy gì hết nên họ không muốn mất thời gian nữa , nhưng đồng thời họ cũng lại muốn lấy tiền của đảng Dân Chủ cho việc “điều tra “ này nên vì vậy họ mới sub contract với Nhân viên tình báo M16 của Anh là Christopher Steele , giao thí cho ông này tiếp tục cuộc điều tra và cuối cùng cho ra cái gọi là” Trump Russia dossier “.

Tất cả Những chi tiết của bản báo cáo điều tra về Trump chỉ là giả thuyết của Chris Steele và những giả thuyết này không được chứng minh hay có bằng cớ dính kèm gì hết, nhưng vì muốn lấy tiền nên Chris , sau khi hoàn tất hồ sơ tưởng tượng điều tra này, ông ta vội vã đưa rả lại cho GPS , và dĩ nhiên để được Công nhận về mặt pháp lý , hồ sơ giả tạo này phải được trình lên bộ tư pháp trước để được hợp thức hoá.

Và khi hồ sơ này không hiểu sao lại lọt vào tay McCain , là một trong số những người never Trump nắm được Russia dossier này , ông ta vội vàng thúc đẩy mạnh tiến trình tố tụng một cách nhanh chóng ngay lập tức, dù rằng Steele dossier này không có những bằng chứng cụ thể, nhưng không ai đặt câu hỏi và cũng không nêu lên nguồn gốc của bộ hồ sơ này là từ đâu ? và vì sao lại lọt vào tay những người có thẩm quyền truy tố

Thử nghĩ xem những người đầu sỏ của đảng Cộng Hoà , những người never Trump , ho trước đó đã tốn tiền với GPS để điều tra Trump mà cũng không tìm ra được bức kỳ điều sai trái gì Để ngân chận Trump ứng cứ vào chúc vi tổng thống , thì tại sao bây giờ lại có bộ hồ sơ này?

Sau đó DNC và nhà Clinton không bỏ cuộc dù sự thật đã rõ ràng Trump không có bất kỳ điều sai phạm gì, nhưng chính ho cũng cứ cố trả tiền cho GPS lên tới bạc trieu Để điều tra nhằm hy vọng moi ra được tội lỗi gì chăng ?

Nhưng mà tới bây giờ cũng không tìm ra được một bằng chứng cụ thể nào, Cho thấy rõ Trump không hề có tội, nếu thật sự có tội , Trump se không thoát được đâu , với những điều tra kỹ lưỡng Đến từng chân tơ kẽ tóc bởi một cơ quan quốc tế chuyên nghiệp làm việc này như vậy

Bởi vì cả hai bên CH và DC Đều muốn Trump is out , nên dù biết rằng báo cáo điều tra là bịa đặt  nhưng có điều chắc chắn họ sẽ kéo dài Trump dossier này mục đích là để gieo sự nghi ngờ trong đầu óc của những người dân không nắm vững vấn đề, Cứ tiếp tục phá rối cho tới khi giả biến thành thật, lúc đầu người dân không tin nhưng Cứ lập đi lập lại nhiều lần thì “ những người yếu đầu óc “ cũng tin, ngày nào còn có người tin là ngày đó họ vẫn tiếp tục làm bằng mọi cách ha gục Trump .

Đó là mục tiêu chính của họ để chiến thắng trong cuộc bầu cử ,  vì vậy đừng ngạc nhiên tại sao Việc này cứ kéo dài hoài. Hi vọng bài này đã trả lời rõ những câu hỏi thắc mắc về một vấn đề phức tạp.