CÂU CHUYỆN 30-4 TIẾP THEO (36)

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail
No photo description available.
May be an image of 1 person and text that says 'Sài Gòn trong tôi Khe_Sanh 02.1971'
May be an image of text
May be an image of 8 people and submarine
May be an image of 2 people
May be an image of 1 person
May be an image of 1 person, fishing, submarine, boat and ocean
May be an image of 2 people and crowd
May be an image of 1 person
Nhân nhớ về chuyến Hải hành sau cùng của HQVNCH, thử có cuộc vấn đáp ngắn với ChatGPT-4 AI, Trí Tuệ Nhân Tạo; sau đây là một vài tài liệu liên quan:
Hỏi:
Có cuốn phim hay tài liệu lịch sử nào nói về cuộc di tản cuối cùng này không?
Đáp:
Có một số tài liệu và phim lịch sử về cuộc di tản cuối cùng của VNCH vào năm 1975. Một số trong số đó bao gồm:
Tài liệu “The Last Days in Vietnam” (Những ngày cuối cùng ở Việt Nam): Đây là một bộ phim tài liệu của đạo diễn Rory Kennedy về những người Mỹ và người Việt cố gắng sắp xếp các chuyến bay cuối cùng để di tản khỏi Sài Gòn vào tháng 4 năm 1975.
Phim “Last Flight Out” (Chuyến bay cuối cùng): Đây là một bộ phim năm 2004 của đạo diễn Jerry Jameson, lấy bối cảnh vào ngày cuối cùng của chiến tranh Việt Nam. Phim kể về một phi công Mỹ cố gắng cứu một nhóm người Việt từ Sài Gòn.
Tài liệu “The Fall of Saigon” (Sài Gòn sa ngã): Đây là một bộ phim tài liệu của PBS về cuộc di tản cuối cùng của VNCH. Phim bao gồm nhiều câu chuyện của người Mỹ, người Việt và người châu Á khác về những ngày cuối cùng của chiến tranh.
Tài liệu “Escape from Saigon” (Thoát khỏi Sài Gòn): Đây là một bộ phim tài liệu của đạo diễn Les Guthman về cuộc di tản cuối cùng của VNCH. Phim bao gồm các cuộc phỏng vấn với những người tham gia cuộc di tản và những người giúp đỡ họ trốn thoát.
Những tài liệu và phim lịch sử này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về cuộc di tản cuối cùng của VNCH và những nỗ lực của người Mỹ và người Việt trong việc sắp xếp các chuyến bay để di tản khỏi Sài Gòn.
Nguồn ChatGPT-4 AI